เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 7 วัน 99 บาท

โปรเน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 7 วัน 99 บาทเน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 7 วัน 99 บาท ไม่ลดความเร็ว ใช้งานได้ไม่จำกัด กับเน็ตเอไอเอสวันทูคอล เพียงแต่ 99 บาท ครบจบในเว็บเดียว สมัครเน็ต AIS วันทูคอล ง่ายเพียงแค่คลิก!เน็ต AIS วันทูคอลแบบซิม เพิ่มเติมเงินมีหลายแพ็คเกจให้เลือกแม้กระนั้นแพ็คเกจที่คุ้มที่สุดแล้วก็ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดหมายถึงเน็ต AIS 7 วัน 99 บาท ไม่ลดสปีดเพราะว่าราคาไม่แพงแล้วก็คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้เน็ตรายอาทิตย์แบบอื่นได้ตลอด ทำให้ลูกค้าส่วนมากซื้อแพ็คเกจนี้กันโปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์เยอะแยะซื้อแพ็คเกจเน็ตได้ง่าย ไม่ต้องค้นหาอีกให้เสียเวลาสำหรับ เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 7 วัน 99 บาท คุณจะได้เน็ตที่คุ้มและเพียงพอกับ การใช้แรงงานตลอดอาทิตย์แน่นอนนอกนั้นแล้ว เมื่อสมัครกับเรา คุณจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติม ตาม รายละเอียดที่พวกเราชี้แจ้งไว้ด้านล่างนี้เพราะเหตุว่าเราเป็น เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของ AIS ก็เลยได้โปรโมชั่นแล้วก็แพ็คเกจ เน็ต AIS 7 วัน ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ที่ไม่ เหมือนเว็บอื่นมาให้แด่คุณได้สมัคร กดสมัครได้โดยง่ายไม่ต้องจำว่ารหัสอะไร

 

สำหรับสิทธิพิเศษที่เราจะ ยกให้คุณนั้น มี นานัปการ มากๆที่คุณ ไปหาเว็บอื่นเขาก็มิได้ให้ท่านจำนวนมากขนาดนี้แน่ๆคุณสามารถรับสิทธิได้อย่างง่ายดายแค่เพียง สมัครเน็ต ais 7 วัน ไม่ลดสปีด 99 บาท กับเราเท่านั้นเองดูหนังผ่าน AIS Play, Line TV ฟรี!รับการลดราคาดูหนังที่เมเจอร์และ SF สูงสุด 50%รับการลดราคาซื้อ โทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องใหม่รับส่วนลดจากร้านขายของ ห้องอาหารทั่วไทย ลดสูงสุดถึง 50%แค่เพียงสมัคร เน็ต AIS 7 วัน 99 บาท ไม่จํากัด ไม่ลดสปีด กับพวกเราเพียงแค่นั้น ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็ได้รับสิทธิพิเศษเป็นอย่างมากแล้วเบอร์สำคัญเกี่ยวกับ AIS วันทูคอล
เชคโปรโมชั่นหลักแบบใด กด *165*1# โทรออก
เชคยอดใช้งาน กด *165*2# โทรออก
เชคยอดแพ็กเกจยังเหลือ กด *121#โทรออก
เชคเลขเครื่อง IMEI กด *#06# โทรออก ฟรี
เชคเบอร์ตนเอง กด *545#โทรออกตรวจสอบการใช้งาน internet กด *129# โทรออกเปิด การใช้งาน internet กด *129*2# โทรออกปิด การใช้แรงงาน internet กด *129*1# โทรออกยกเลิกโปรเสริมกด *777 โทรออกยกเลิก ข้อความโฆษณารับประทานเงิน กด *137เสนอแนะให้ยกเลิกทั้งสิ้น ทั้งยังแบบที่มาจาก Ais และไม่ได้มาจาก Ais เพื่อคุ้มครองปกป้องยอดเงินหาย แล้วก็เลยกด *731*1# โทรออกปิด รับข้อความที่ถูกคิดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ กด *731*1#เปิด รับเนื้อความที่ถูกคิดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ กด *731*2#บริการโอนให้นะโอนเงินกด *140*1*เลขลำดับ10หลักที่ต้องการโอน*จำนวนเงิน# โทรออกโอนวันกด *140*2*หมายเลข10หลักที่อยากโอน*ปริมาณวัน# โทรออกอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการทีละ 3 บาทบริการออกให้นะกด *222*เลขลำดับจุดหมายที่ปรารถนาโทรหา# โทรออก ถ้าหากจุดหมายกด 1 เห็นด้วยค่าครองชีพ จะคิดค่าบริการนาทีละ 0.50 บริษัท รวมภาษี แม้ที่หมายกด 2 ไม่ยอมรับค่าใช้สอย สัญญาณจะถูกตัดทิ้งบริการเลือกรับสาย *189#
– สมัครกด *189# โทรออก แล้วหลังจากนั้นรอรับ SMS ยืนยันการสมัครการตั้งค่าในการรับสาย
– กด*189*1# โทรออก ตั้งค่าเพื่อรับสายเฉพาะที่อยากรับ
– กด*189*2# โทรออก ตั้งค่าเพื่อรับสายทุกสายปกติ รอคอยรับ SMS การันตีตรวจตราเบอร์
– ตรวจสอบเบอร์ที่ต้องการรับสายกด*189*3# โทรออก
– พิจารณาเบอร์ที่ไม่ต้องการที่จะอยากรับสายกด*189*4# โทรออก คอยรับ SMS ส่งเบอร์มาให้เพิ่มเบอร์ในบริการ
– เพิ่มเบอร์ที่อยากรับกด*189*3*เบอร์ที่ต้องการรับ# โทรออก
– เพิ่มเบอร์ที่ไม่อยากรับกด*189*4*เบอร์ที่ไม่ต้องการที่จะอยากรับ# โทรออก

ที่มา : https://www.ais2pro.com/unlimit-7d99b/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้