เน็ต ais 9 บาท

เน็ต ais 9 บาทเน็ต ais 9 บาท ใช้ได้นาน 24 ชั่วโมง เน็ตวันทูคอล ในรูปแบบ 3G/4G ความเร็วสูงสุด รวม 100 MB. แพคเกจนี้กลายเป็นโทรฟรีทุกเครือค่าย 18 นาที แต่ว่ามีโปร เน็ต ในราคา 25 บาทแบบไม่ลดสปิด ขายดิบขายดีในตอนนี้ หรือพอใจโปรอื่น สามารถมองได้ตามตารางโปร

เลือกความเร็ว เน็ต AIS วัน ทู คอล ให้เหมาะกับการใช้แรงงานมีความคิดว่าสหายๆหลายๆคนคงสังเกตุมองเห็นแล้วว่าตัวโปรเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดนั้น เล่นเน็ตไม่อั้นก็จริง แล้วก็ยังมีนานัปการความเร็วให้เลือก ด้วยเหตุดังกล่าวเพื่อนๆจะต้องทราบก่อนว่าเราจะใช้ประโยชน์งานอะไร แบบไหน ถึงจะใช้งานได้คุ้มค่าที่สุด เลือกให้ตรงกับสิ่งที่ต้องการทำให้พวกเราสามารถออมรายจ่ายเกี่ยวกับโปรเน็ตไม่ลดสปีดในแต่ละเดือนได้ โดยโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเดี๋ยวนี้ จัดหมวดหมู่ออกตามความเร็วได้ดังนี้โปรเน็ต-ais-รายวัน
2Mbps ความหมายเป็น พวกเราสามารถใช้ความเร็วถึงที่กะไว้ 128Kbps -2,000Kbps (2Mbps) เหมาะกับ เล่น Social ฟังเพลงออน์ไลน์ เล่นเกมส์ขำๆได้ มอง Youtube บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ความละเอียด 420p ได้แบบเหลือๆลื่นหัวแตก แม้กระนั้นเล่น Youtube ที่ความละเอียด 720p อาจจะมีกระตุกบ้างถ้าเกิดคลิบนั้นมีความยาวมากมายๆถ้าจะใช้ประโยชน์งาน Vedio Call หรือการโทรแบบมองเห็นหน้า ไม่ชี้แนะ เพราะภาพจะแตกและก็เสียงบางทีอาจจะขาดๆหายๆหรือกระตุก คุยกันไม่รู้เรื่อง
4Mbps ความหมายคือ พวกเราสามารถใช้ความเร็วเหมาะ 128Kbps -4,000Kbps (4Mbps) เหมาะกับ ใช้งานระดับกลางๆถึงทั่วไป เล่น Social ดูหนัง ดูละครย้อนไป เล่น TikTok หรือจะเล่นเกมส์พวก Rov ,PubG ,Freefire ได้ เพราะมีความเร็วมากขึ้นถึง 2 เท่า มอง Youtube เหมาะความละเอียด HD 720p ได้สบายๆ แม้กระนั้นจะมองพวกความละเอียดระดับ Full HD 1080p ได้ไม่ดีมากแค่ไหน ถ้าคลิบมีความยาวมากมายๆ ส่วนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการนำมาวิดิโอคอล ตัวโปรเน็ตนี้ใช้ได้ ไม่ค่อยมีลักษณะอาการกระตุก ดีเลย์ของเสียงหรืออาการแลคให้เห็น
10Mbps ความหมายคือ พวกเราสามารถใช้ความเร็วได้ที่ 128Kbps -10,000Kbps (10Mbps)เหมาะกับใช้งานได้ทั่วๆไป ถึงเร็วมาก เล่นSocial เล่นเกมส์ ดูหนัง มองละครย้อนหลัง และก็สามารถมอง Youtube พอดีความละเอียดระดับ FullHD 1080p สบาย เนื่องจากว่ามีความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆกว่าตัว2Mbpsเดิมถึง 5 เท่า แล้วก็มีความเร็วมากยิ่งกว่า4Mbps เดิมถึงเกือบจะ 3 เท่า สามารถใช้งานวิดิโอคอลได้อย่างดีเยี่ยม ภาพชัด เสียงไม่ดีเลย์ และสามารถนำไปไลฟ์สดได้อีกทั้งบน Facebook และ Youtube ดีเลย์จะค่อยข้างน้อยมากมายๆซึ่งความเร็วจะมากจะน้อยขึ้นกับหลายเหตุด้วยเหมือนกัน อย่างเช่น ระดับความแรงของข้อตกลงญ จำนวนความหนาแน่นของประชากรในพื้นที่การใช้งาน ความเร็วของแพคเกจหรือโปรเน็ตที่เราเลือกใช้งาน ราคาและก็ความเร็วย่อมมีผลเกี่ยวเนื่องกันจากการใช้แรงงานแน่ๆเลือกซื้อโปรเน็ตให้ตอบโจทย์การใช้งานเลือกซื้อโปรเน็ตให้ตอบปัญหาการใช้งาน การสมัคร โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดแล้วก็โปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่ทุกคราว ควรตรวจสอบข้อจำกัดในการใช้งานให้เข้าใจแล้วก็กระจ่างแจ้งพื้นฐานดังต่อไปนี้โปรเน็ต-ais-รายสัปดาห์ความเร็ว – วิเคราะห์มองว่าความเร็วและก็จำนวนเงินที่จ่ายคุ้มเหมาะสมกันหรือเปล่า โดยหน่วยของความเร็วจะแบ่งเป็น Kbps และ Mbps โดยความเร็ว 1,000Kbps จะเท่ากับ 1Mbps นั่นถือว่าแม้โปรเน็ตวันทูคอลเจาะจงน่าเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดมีความเร็ว 10Mbps ก็จะหมายคือ 10,000Kbps นั่นเอง ถ้าอยากได้เทียบเคียงหน่วยเป็น Kbps โดยในขณะนี้ส่วนมากจะเปรัยบเปรียบเทียบหน่วยการวัดเป็น Mbps เสียส่วนใหญ่ และตัวโปรเน็ตจะมีเพียงแต่ความเร็วที่เจาะจงไว้ให้เลือกคือ 1Mbps / 2Mbps / 4Mbps และ 10Mbps ที่ให้เลือกใช้งานจำนวนการใช้งาน – กรณีเลือกสมัครโปรเน็ต โปรเน็ตเอไอเอส ที่มีการจำกัดปริมาณการใช้แรงงาน จำต้องกำหนดให้แจ่มกระจ่างว่าใช้ได้เท่าใด หากใช้หมดแล้วหมดเลยหรือมีการปรับลดความเร็วต่ำลงเหลือเยอะแค่ไหน (โดยทั่วไปโดยมากจะเหลือ 128Kbps-256Kbps นอกเสียจากจะเป็นพวกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด โดยสามารถใช้ความเร็วสูงสุดของระบบได้(ระบบ3G=42Mbps / ระบบ 4G=300Mbps แต่โปรเน็ตจำพวกนี้จะใช้งานหมดแล้วหมดเลยไม่มีแถมเพื่อแลกกับความเร็วสูงสุดที่ระบบให้มาระยะเวลา – จะต้องระบุชัดเจนว่าใช้งานได้นานเยอะแค่ไหน ตัวโปรเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดรายครั้งจำเป็นต้องกล่าวว่า กี่ชั่วโมง 24-48ชั่วโมง ราย 7วัน รวมทั้ง 30วัน จำต้องกล่าวว่าหมดเวลามากแค่ไหนของวันสุดท้ายที่ครบกำหนด(ส่วนใหญ่จะหมดเวลา 23.59น.)ของวันสุดท้ายที่ระบุระยะเวลามีออฟชั่นเสริมหรือไม่ – บางโปรเน็ต โปรเน็ตเอไอเอส อาจมีออพชั่นพิเศษเสริมเข้ามาให้ด้วย อย่างเช่น
– มีโทรฟรี จำเป็นต้องกำหนดเพราะโทรฟรีในเครือข่ายหรือนอกโครงข่าย ปริมาณกี่นาทีต่อครั้ง และโทรได้ช่วงเวลาไหน หรือโทรได้ตลอด 24 ชม. หากโทรเกินคิดอัตราค่าสำหรับบริการอย่างไร จะต้องระบุชัดเจน
– มีWifiฟรี จำเป็นต้องกล่าวว่าใช้งานผ่าน Wifi ได้ปริมาณเยอะแค่ไหน สามารถขอ Userและก็ Pass สำหรับในการใช้ Wifi ได้ที่ไหน กดขอยังไง
– เล

ที่มา : https://www.ais2pro.com/เน็ต-ais-9-บาท/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้